Sacombank-SBR & Smiles - Digital Wallet chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả do trận lụt tháng 10/2022

Sáng ngày 21/10/2022, đại diện Công ty Kiều hối Sacombank-SBR và Công ty Smiles – Digital Wallet Vietnam đã có mặt tại Xã Hoà Sơn, Huyện Hoà Vang, Tp Đà Nẵng để trao tặng trực tiếp 19 phần quà hiện vật và tiền với tổng giá trị 50 triệu đồng đến các gia đình chịu thiệt hại nặng sau trận lụt lịch sử tháng 10/2022.

Những ngày qua, mưa do bão số 6, 7 và trận lụt lịch sử đã ảnh hưởng nặng nề đến miền Trung nước ta. Nhiều địa bàn các tỉnh miền Trung, đặc biệt là Xã Hoà Sơn, Huyện Hoà Vang, Tp Đà Nẵng đã phải chịu thiệt hại nặng nề về người và của.

San sẻ những nỗi đau mất mát cũng như ủng hộ đồng bào miền Trung sớm quay trở lại cuộc sống bình thường sau thiên tai bão lũ, Công ty Kiều hối Sacombank-SBR cùng Công ty Smiles – Digital Wallet đã đồng hành cùng nhau thực hiện chương trình “Hướng về miền Trung thân yêu”.

Sacombank-SBR và Smiles Digital Wallet trao quà cho các hoàn cảnh bị ảnh hưởng bởi đợt lũ tháng 10/2022

Sáng ngày 21/10/2022, đại diện Công ty Kiều hối Sacombank-SBR và Công ty Smiles – Digital Wallet Vietnam đã có mặt tại những “điểm nóng” Xã Hoà Sơn, Huyện Hoà Vang, Tp Đà Nẵng nơi chịu thiệt hại nhiều nhất sau mưa bão số 6, 7 và trận lụt lịch sử để động viên tinh thần và trao tặng những phần quà thiết thực đến bà con nơi đây. Cụ thể Sacombank-SBR và Smiles – Digital Wallet dành tặng 15 suất quà tặng hiện vật là gạo và tiền trị giá 2 triệu đồng cho các trường hợp bị ảnh hưởng trên địa bàn xã Hòa Sơn. Với 4 trường hợp nhà bị tốc mái, hư hại nặng nề Sacombank-SBR và đối tác Smiles quyết định đến trao tặng trực tiếp với mỗi phần quà là hiện vật và tiền trị giá 5 triệu đồng.

Sacombank-SBR và Smiles Digital Wallet cũng đã đến thăm động viên và trao quà đối với các gia đình chịu thiệt hại nặng nề sau bão lũ

Đại diện, Ông Trần Minh Khoa – Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty kiều hối Sacombank-SBR bày tỏ sự đồng cảm, san sẻ nỗi đau của các gia đình chịu thiệt hại lớn lao sau cơn lụt lịch sử và mong bà con vượt qua khó khăn sớm ổn định cuộc sống. Qua đó, ông cam kết Sacombank-SBR và đối tác Smiles – Digital Wallet sẽ luôn phát huy tinh thần tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, tích cực đồng hành ủng hộ, hỗ trợ đồng bào miền Trung vượt qua khó khăn, khắc phục hậu quả thiên tai để sớm ổn định cuộc sống, đồng thời sẽ tiếp tục làm cầu nối để bà con kiều bào đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài tiếp tục hỗ trợ đồng bào gặp thiên tai trong nước.

*Về Sacombank-SBR:

Công ty Kiều hối Sacombank-SBR thành lập chính thức ngày 15/03/2006, với 16 năm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực dịch vụ kiều hối.

Là Công ty con 100% vốn của Sacombank – Một trong những Ngân hàng lớn nhất tại Việt Nam về mạng lưới, uy tín thương hiệu, năng lực tài chính,… Sacombank–SBR đã tận dụng lợi thế mạng lưới với hơn 552 điểm giao dịch trên các tỉnh thành phủ khắp cả nước của Sacombank để đưa các sản phẩm dịch vụ của Công ty đến với khách hàng trên toàn quốc.

*Về Công ty Smiles – Digital Wallet:

Là doanh nghiệp được đăng ký bởi tập đoàn Digital Wallet Nhật Bản, Smiles – Digital Wallet (https://www.smileswallet.com/vi/) cung cấp phương thức chuyển tiền nâng cao (được hỗ trợ bởi AI và FinTech), giúp khách hàng là người gửi có thể thực hiện giao dịch chuyển tiền ngay lập tức đến người thân. Khách hàng có thể gửi tiền mọi lúc, mọi nơi với tỷ giá hối đoái cao, phí chuyển tiền hợp lý thông qua tài khoản ngân hàng mở tại Sacombank.